Tìm kiếm tin tức

 

Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Cải cách hành chính

TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC TẠI UBND PHƯỜNG XUÂN PHÚ

 (Từ ngày 01/3/2024 đến ngày 31/3/2024)

 

 

 

 

Tổng số

 

Hồ sơ đã giải quyết

Hồ sơ đang giải quyết

 

Tổng số

Trước hạn

Đúng hạn

Trễ hạn

Tổng số

Trong hạn

Quá hạn

(1)

(2)

(3)

(5)

(6)

(7)

(8)

(9)

(10)

(11)

(12)

 

Tổng cộng

225

215

168

47

0

10

10

0

 

 


Bảo trợ xã hội

3

2

2

0

0

1

1

0

 

1

Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)

6

3

3

0

0

3

3

0

 

2

Chứng thực

119

119

94

25

0

0

0

0

 

3

Đất đai (Cấp huyện)

3

2

2

0

0

1

1

0

 

4

Hộ tịch

91

86

64

22

0

5

5

0

 

5

TTHC liên thông lĩnh vực Người có công  (Cấp huyện)

3

3

3

0

0

0

0

0

 

 

TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC TẠI UBND PHƯỜNG XUÂN PHÚ

 (Từ ngày 01/02/2024 đến ngày 29/02/2024)

 

 

 

 

Tổng số

 

Hồ sơ đã giải quyết

Hồ sơ đang giải quyết

 

Tổng số

Trước hạn

Đúng hạn

Trễ hạn

Tổng số

Trong hạn

Quá hạn

(1)

(2)

(3)

(5)

(6)

(7)

(8)

(9)

(10)

(11)

(12)

 

Tổng cộng

288

288

228

59

1

0

0

0

 

1

Bảo trợ xã hội

2

2

2

0

0

0

0

0

 

2

Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)

4

4

4

0

0

0

0

0

 

3

Chứng thực

218

218

175

43

0

0

0

0

 

4

Đất đai (Cấp huyện)

1

1

1

0

0

0

0

0

 

5

Hộ tịch

62

62

46

15

1

0

0

0

 

6

TTHC liên thông lĩnh vực Người có công  (Cấp huyện)

1

1

0

1

0

0

0

0

 

 

ỦY BAN NHÂN DÂN

TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

 

 
 
 

 


Số: 600 /QĐ-UBND

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 
 
 

 


Thừa Thiên Huế, ngày 11 tháng 3 năm 2024

 

QUYẾT ĐỊNH

Công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ trong lĩnh vực bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước

của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

 

 
 

 

 

 

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

 

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính và Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 208/QĐ-LĐTBXH ngày 29 tháng 02 năm 2024 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ trong lĩnh vực bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 403/TTr-SLĐTBXH ngày 08 tháng 3 năm 2024.

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này danh mục 02 thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, bổ sung và 02 TTHC bị bãi bỏ trong lĩnh vực Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội  (Danh mục TTHC kèm theo).

Điều 2. Căn cứ vào Điều 1 của Quyết định này, giao trách nhiệm cho các cơ quan đơn vị thực hiện các công việc sau:

1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có trách nhiệm đồng bộ dữ liệu TTHC mới công bố từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC về Cơ sở dữ liệu TTHC tỉnh theo đúng quy định. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực, trình UBND tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết các TTHC.

2. Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã có trách nhiệm:

- Niêm yết, công khai TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết kèm theo Quyết định này tại trụ sở cơ quan và trên Trang Thông tin điện tử của đơn vị.

- Thực hiện giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền theo hướng dẫn tại Quyết định này kèm theo nội dung cụ thể tại Quyết định công bố TTHC đã được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/) và UBND tỉnh công khai trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn/) theo quy định.

- Hoàn thành việc cấu hình TTHC liên quan đến phần việc của mình trên phần mềm Dịch vụ công sau khi Quyết định này có hiệu lực thi hành.

3. Ủy ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm phổ biến và sao gửi Quyết định này đến Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn huyện.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

1. Thay thế TTHC có số thứ tự 1 ở mục II của Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 1026/QĐ-UBND ngày 27/4/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi trong lĩnh vựcBảo trợ xã hội thực hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện và UBND cấp xã.

2. Thay thế TTHC có số thứ tự 2 phần I. của Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 1292/QĐ-UBND ngày 29/5/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bảo trợ xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

3. Bãi bỏ TTHC có số thứ tự 99, 100 ở mục X của Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 2995/QĐ-UBND ngày 24/12/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về công bố danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế.

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố Huế; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM   Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Số: 371 /QĐ-UBND Thừa Thiên Huế, ngày 02 tháng 02...

UBND PHƯỜNG XUÂN PHÚ                   
BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ

Số: 103/BC-UBND

  CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Xuân Phú, ngày 02 tháng 02 năm 2024

 

TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC TẠI UBND PHƯỜNG XUÂN PHÚ

(Từ ngày 01/01/2024 đến ngày 31/01/2024)

 

 
 

 

 

 

 

 


Tổng số

 

Hồ sơ đã giải quyết

Hồ sơ đang giải quyết

 

Tổng số

Trước hạn

Đúng hạn

Trễ hạn

Tổng số

Trong hạn

Quá hạn

(1)

(2)

(3)

(5)

(6)

(7)

(8)

(9)

(10)

(11)

(12)

 

Tổng cộng

405

397

271

106

20

8

8

0

 

1

Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)

13

10

10

0

0

3

3

0

 

2

Chứng thực

304

304

202

83

19

0

0

0

 

3

Đất đai (Cấp huyện)

4

1

1

0

0

3

3

0

 

4

Hộ tịch

83

81

57

23

1

2

2

0

 

5

TTHC liên thông lĩnh vực Người có công  (Cấp huyện)

1

1

1

0

0

0

0

0

 

 

 

          ỦY BAN NHÂN DÂN                         CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM      PHƯỜNG XUÂN PHÚ               ...
QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai dự toán ngân sách năm 2024 của phường Xuân Phú   ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG XUÂN PHÚ   Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19/06/2015 và...

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH

Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; hành vi không hướng dẫn hoặc hướng dân không đầy đủ, chính xác về thủ tục hành chính; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:

- Gửi qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (Mục phản ánh, kiến nghị) tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn

- Gửi đến Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh

Địa chỉ: Số 16 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

- Số điện thoại qua Tổng đài Hue-S: 19001075 (Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế).

- Địa chỉ thư điện tử: kstthc@thuathienhue.gov.vn

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 444.689
Truy cập hiện tại 75